04 bình giữ nhiệt Highland tiện lợi #biến hình #đa zi năng

Highland bình giữ nhiệt

Nếu bạn là tín đồ của Highlands Coffee từ cà phê cho đến các phụ kiện đồ uống thì chắc chắn không thể bỏ qua bình giữ nhiệt highland. Vậy thì có những ưu nhược điểm nào của loại bình này so với các dòng thương hiệu khác như Elmich, tiger, thermos, lock & lock. Mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây. 

Top 4 bình giữ nhiệt Highland được review nhiều nhất

Bình giữ nhiệt Highland có quai xách

Ưu điểm của bình có quai xách tay cầm này là giúp thay thế cho hoàn toàn một chiếc túi. Thiết kế bắt mắt thời trang nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Bình quai xách hiện đang có các màu sau cho bạn lựa chọn: đỏ, đen, xanh, trắng, vàng, inox. Mẫu bình quai xách này thích hợp cho cả nam lẫn nữ, làm quà tặng thì cực kỳ thích hợp.

Bình giữ nhiệt highland
Bình giữ nhiệt highland
Chi tiết tại Shopee ₫70.000 - ₫250.000 Xem chi tiết giá tại Lazada

Bình Highland giữ nhiệt bằng nút bấm

Loại bình này có giới hạn 3 màu là đen, đỏ, bạc. So với các loại bình khác thì bình nút bấm có khả năng giữ nhiệt lên đến 1 ngày.

Bình nút bấm tiện lợi cho người dùng không cần mở nắp bình khi lấy nước giúp giữ nhiệt tốt hơn.

Bình giữ nhiệt highlands
Bình giữ nhiệt highlands

Bình giữ nhiệt Highland 750ml, quai xách bằng vải

Bình có thiết kế bằng mặt inox sáng bóng tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh. Dây quai bằng vải để đeo, móc vào xe tiện lợi.

Bình có dung tích lớn 750ml thỏa sức sử dụng trong một ngày rất phù hợp để mang đi cắm trại, phù hợp dùng cho 1-2 người thoải mái.

Bình giữ nhiệt khắc tên 16,1k Đã Bán
Bình giữ nhiệt highland coffee
Bình giữ nhiệt highland coffee quai xách bằng vải
Xem chi tiết giá tại Lazada

Bình giữ nhiệt Highland bằng tre

Loại bình này được thiết kế mặt trong bằng thép không gỉ, mặt ngoài bằng tre được chạm khắc tinh xảo. Miệng bình được thiết kế dạng uống trực tiếp, chống trào bên trong có thêm lớp lọc để lọc bã trà.

Bình tre giữ nhiệt Highland 400ml trên thị trường hiện nay giao động trong khoảng 269.000 VNĐ.

Đặc biệt bình tre còn được thiết kế rất đặc biệt là món quà tặng ý nghĩa, hữu ích cho người được tặng.

Bình giữ nhiệt highlands coffee
Bình giữ nhiệt highlands coffee bằng tre

Bình giữ nhiệt ren xoắn 400 ml

Cũng tương tự như những bình giữ nhiệt khác bình ren xoắn 400ml được làm từ chất liệu sắt không gỉ, giữ nhiệt 6 – 8 tiếng, cách nhiệt an toàn.

Đối tượng nào nên sử dụng loại bình này? Bình có dung tích nhỏ thích hợp với học sinh, người có nhu cầu sử dụng ít. Loại bình này là mặt hàng được tặng kèm khi người mua mua các sản phẩm của Highland do đó mà thường sẽ không có sản phẩm mới trên thị trường.

Bình giữ nhiệt inox 21,9k Đã Bán

Có thể mua bình Highland Coffee ở đâu?

Bình Highland có 2 dạng một là bình sản xuất bán trên thị trường, với những bình còn sản xuất bạn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử. Đối với loại thứ hai là bình tặng kèm khi mua sản phẩm. Vậy nên với những sản phẩm tặng kèm này thì bạn khó có thể mua được.

Các sản phẩm bình giữ nhiệt Highland hiện còn bán trên thị trường hiện nay như bình có quai xách, bình giữ nhiệt bằng nút bấm. Một số bình còn lại thì bạn có thể sẽ khó khăn hơn trong việc tìm kiếm.

Sale bình giữ nhiệt tại Lazada Sale bình giữ nhiệt tại Shopee Sale bình giữ nhiệt tại Tiki

Tại sao bạn nên sử dụng bình Highland Coffee

Rất nhiều người dùng đã lựa chọn thương hiệu Highland cho bình giữ nhiệt thay cho những thương hiệu khác. Có thể thấy vì các lý do sau chất lượng bình Highland khá tốt, giữ nhiệt lâu dài lại có một mức giá rất yêu thương so với mức giá chung của bình giữ nhiệt hiện nay. 

Đặc biệt thương hiệu còn rất nổi tiếng, cầm trên tay bình nước Highland chắc chắn bạn sẽ rất tự tin và luôn vui vẻ.

Bình giữ nhiệt nóng lạnh 32,9k Đã Bán

Tham khảo thêm:

Bài viết được đề xuất